Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Facebook cho phép bỏ theo dõi ai đó tạm thời

Thay vì bỏ theo dõi vĩnh viễn một người hay một nhóm nào đó, Facebook cho phép bạn làm điều này trong 24 giờ, 7 ngày hay 30 ngày.

Facebook đang thử nghiệm nút Snooze mới cho phép tạm thời bỏ theo dõi bạn bè, trang hoặc nhóm trong 24 giờ, 7 ngày hay 30 ngày. Nó khác với nút Unfollow (bỏ theo dõi), Unlike (bỏ thích) hoặc Unfriend (hủy kết bạn) mang tính chất vĩnh viễn như hiện nay.

Tính năng mới chỉ xuất hiện trên Facebook phiên bản web trên desktop tại Mỹ. Phát ngôn viên mạng xã hội cũng xác nhận về nút Snooze này và cho biết đây là một cách để mọi người kiểm soát bảng tin, giữ kết nối với những câu chuyện mà họ thấy liên quan nhất.

Để Snooze một ai đó, bấm vào mũi tên xổ xuống ở góc trên cùng bên phải bài đăng của họ. Thay vì chỉ có tùy chọn bỏ theo dõi, bạn sẽ nhìn thấy “Unfollow or Snooze”. Bấm vào đây để chọn Snooze trong thời hạn mong muốn hoặc bỏ theo dõi mãi mãi.

Facebook luôn cố gắng tìm ra cách tốt nhất để người dùng thấy thoải mái nhất khi lướt News Feed. Năm 2012, công ty cung cấp tùy chọn “See Less” với trang cá nhân của ai đó. Tuy nhiên, sau cùng, họ lại thấy nó khá rắc rối đối với người dùng vì họ vẫn phải nhìn thấy người kia trên bảng tin của mình. Đến năm 2014, Facebook bỏ “See Less” để thay bằng nút “Unfollow” như hiện nay để bạn vẫn là bạn của nhau nhưng không nhìn thấy cập nhật nào nữa.

Theo Du Lam (Ictnews.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản sao Apple Watch của Xiaomi, pin dùng 30 ngày

Đồng hồ thông minh mới của Xiaomi sở hữu thiết kế rất giống sản phẩm của Apple nhưng giá chỉ 78 USD, thời lượng pin lên đến một tháng. Xiaom...