Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Motorola V3i phiên bản Dolce & Gabbana độc lạ tại Việt Nam

Motorola Razr là điện thoại bán chạy nhất ở Mỹ trong bốn năm liên tiếp. Một nhà sưu tầm ở VN đã bỏ thời gian và tiền bạc để tìm kiếm phiên bản thời trang vô cùng đặc biệt này.

Motorola Razr V3i phiên bản DG được đóng hộp sang trọng. Chất liệu hộp làm từ giấy màu vàng kim loại. Có hai hộc kéo liên kết với nhau, khi kéo một hộc thì hộc còn lại tự động được đẩy ra.

Chiếc điện thoại được chủ nhân bảo quản khá kĩ lưỡng, gần như mới. Nhược điểm chung của dòng Razr là việc màn hình sẽ bị hằn dấu của bàn phím. Để tránh việc này cần có một lớp vải ở giữa màn hình và bàn phím khi gập lại.

 Nếu đã quen với kích thước của những chiếc điện thoại ngày nay thì rất dễ cảm nhận sự nhỏ nhắn nhưng vẫn sang trọng đẳng cấp của Motorola V3i. Máy có màu vàng gold phối bạc.

Bàn phím của Motorola V3i mang một nét đặc trưng khó lẫn vào đâu. Với phím tắt truy cập Internet và mail. Máy sử dụng mạng GPRS để thực hiện việc truy cập Internet.

Mặt lưng của máy là biểu tượng quen thuộc của Motorola được làm nổi với họa tiết đường trong đồng tâm. Phía dưới là logo của nhãn hiệu thời trang Dolce & Gabbana. 

Màn hình hiển thị thông tin nhỏ phía trước 96 x 80 pixel. Camera độ phân giải 1.23 MP. 

Máy có viên pin 720 mAh, cho thời gian chờ lên đến 200 giờ và có thể tháo rời. Bên dưới là khe thẻ nhớ, máy hỗ trợ thẻ nhớ 512 MB. V3i sử dụng SIM thường.

 Nếu trước đây bạn từng sở hữu Motorola V3i hẳn là cảm nhận được sự ''sắc nét'' trên màn hình ''lớn''của chiếc điện thoại này. Thông số cụ thể của màn hình là 2,2 inch, độ phân giải 176x220 với 256K màu sắc. Màn hình tắt máy của phiên bản này có logo Dolce & Gabbana.

Theo chủ sở hữu, giá trị của chiếc điện thoại này chỉ khoảng 4 triệu đồng. Nhưng không phải dễ dàng để có thể tìm được một sản phẩm đầy đủ phụ kiện và nguyên bản như vậy.

Theo Xuân Tiến (Tri Thức Trực Tuyến)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bản sao Apple Watch của Xiaomi, pin dùng 30 ngày

Đồng hồ thông minh mới của Xiaomi sở hữu thiết kế rất giống sản phẩm của Apple nhưng giá chỉ 78 USD, thời lượng pin lên đến một tháng. Xiaom...